• Đảm bảo hàng chính hãng
  • Miễn phí vận chuyển lên tới 100km
  • Bảo hành tận nhà
  • Mua hàng trả góp tiết kiệm
0 Giỏ hàng của bạn

Giao hàng và nhận hàng

 

1.  Mục đích

-  Quy định chính sách giao nhận và lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Siêu thị bếp Đức Tâm.

2.  Định nghĩa và Phạm vi áp dụng

-  Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ các siêu thị điện máy Đức Tâm đến địa điểm giao hàng.

-  Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Đức Tâm.

3.  Nội dung quy định

A.  Thời gian giao hàng

-  Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần.

-  Các đơn hàng mua  sau 19h00  sẽ được phục vụ như các đơn mua hàng của  ngày hôm sau hoặc tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm đặt hàng.

-  Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện trong vòng 3h đến 120h tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.

-  Trong một số trường hợp khách quan Đức Tâm có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất  khả  kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

-  Trong  thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty để được trợ giúp. 0462.92.82.83

B.  Giao hàng ở xa

-  Đối  với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để  an toàn cho hàng hóa của quí khách, Đức Tâm sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

-  Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lương qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

-  Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh  –  theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm)/6000

-  Quí khách  có thể tham khảo  Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp. (khách hàng có thể tự lựa chọn đơn vị khác cung cấp dịch vụ vận chuyển)

Quy định Chính sách giao hàng và lắp đặt

-  Nếu  đơn  hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác  hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí  chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

C.  Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

-  Nếu dịch vụ  vận chuyển do Đức Tâm hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Đức Tâm đến quí khách.

-  Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng. 0462.92.82.83.

-  Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Đức Tâm không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

-  Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các  rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Đức Tâm đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

D.  Lắp đặt sản phẩm

-  Trong  quá  trình thực hiện việc  lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá phụ kiện, vật tư của Công ty.

-  Lưu ý:  Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Đức Tâm không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ thi công, xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng...). Do đó, quí khách vui lòng thuê dịch vụ bên ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Đức Tâm đến giao hàng và lắp ráp.

-  Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/  cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất phát sinh.